Download Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên – Game nhập vai 3D cực hấp dẫn

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một tựa game nhập vai trên di động được sản xuất bởi Aurora và do VGM phát hành tại Việt Nam.

Download game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, các game thủ sẽ được bước vào một thế giới thần thoại phương Tây giả tưởng. Với những cuộc chiến hỗn loạn với thế lực bóng tối trên nền tảng đồ họa 3D cực hấp dẫn.

Nội dung:

Giới thiệu về game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thuộc thể loại game mobile nhập vai mang phong cách châu Âu thời kỳ Trung Cổ. Game mang đến cho người chơi 3 lớp nhân vật quen thuộc là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Cung Tiễn Thủ. Đây đều là những loại hình nhân vật vô cùng quen thuộc và thuộc lớp kinh điển của game nhập vai phương Tây.

Về cốt truyện

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên được xây dựng với bối cảnh Châu Âu thời kỳ Trung Cổ, cốt truyện của trò chơi kể về hành trình tìm kiếm những chiếc nhẫn mang trong mình sức mạnh huyền bí của các tộc người như Yêu Tinh, Người Lùn và Chư Thần.

Đặc biệt ở chỗ, thay vì phân chia thành chủng tộc riêng biệt, game cho người chơi lựa chọn giữa 2 chức nghiệp Chiến Sĩ và Cung Thủ đại diện cho nhân vật nam hoặc nữ. Về sau, người chơi có thể chuyển đổi thành Pháp Sư bằng vật phẩm yêu cầu mà không cần phải chơi lại từ đầu.

Về đồ họa

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên được xây dựng trên nền tảng đồ họa có chất lượng rất cao. Các tường cảnh, tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng hoành tráng với những mô hình 3D chi tiết. Thêm vào đó, game còn được sử dụng tông màu tươi sáng mang đến cho người chơi rất nhiều thiện cảm và sự thu hút. Ở đó, mỗi vùng đất hay phụ bản lại có nét thiết kế đặc trưng khiến cho hành trình của người chơi thêm phần thú vị.

Điểm hấp dẫn của tựa game này đối với người chơi đó là ở phần tạo hình nhân vật được thể hiện hết sức đẹp mắt và rõ ràng. Mỗi nghề nghiệp đều thể hiện những bộ trang phục cao cấp với đôi cánh ấn tượng phía sau lưng.

Hơn nữa, hệ thống các kỹ năng chiến đấu, những hiệu ứng hình ảnh sinh động giúp khắc họa sự hoành tráng trong từng trận chiến. Từ đó, giúp cho Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên trở nên kịch tính và kích thích đối với người chơi.

Tính năng đặc sắc trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

  • Người chơi được lựa chọn giữa 2 chức nghiệp là Chiến Sĩ và Cung Thủ.
  • Tìm ra 25 chiếc nhẫn bị thất lạc, mỗi chiếc nhẫn đều ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp.
  • Thêm các sự kiện hấp dẫn thử thách người chơi như: Ma Cốc Angmar, Bãi Đấu Ma Thú, Bãi Luyện Hồn, Guild Chiến,…
  • Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn như: Chúa Nhẫn Trở Lại, Vực Thẳm Ác Ma, Phế Tích Ma,…
  • Tự do trao đổi, mua bán các trang thiết bị vật phẩm cần thiết.
  • Thăng cấp để mở khóa những loại thú cưới đẹp lộng lẫy.

Nhìn chung, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên không chỉ có nội dung cốt truyện đặc sắc. Nhiệm vụ phong phú mà còn hấp dẫn ở đồ họa đẹp mắt. Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai chiến đấu thì tựa game này sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm. Với không gian và lối chơi tạo cảm giác quen thuộc và đầy lôi cuốn. Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ Việt.

Download game vĩnh hằng kỷ nguyên

Download vĩnh hằng kỷ nguyên cho Android:

Download vĩnh hằng kỷ nguyên cho iOS:

Việc tải game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên cũng không hề khó khăn khi game có dung lượng gọn nhẹ. Game hỗ trợ trên các nền tảng di động và cũng được phát hành trên cả PC. Bạn có thể tải game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên theo link download trong bài viết này của chúng tôi nhé. Chúc các bạn có những giây phút chơi game thư giãn thật vui vẻ!

5/5 - (3 bình chọn)